Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data khách hàng từ dữ liệu có sẵn của VPBank
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ, khuyến mãi, tiện ích, quyền lợi của khách hàng
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết và thiết lập lịch hẹn
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo hồ sơ và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan để giải ngân/phát hành sản phẩm cho khách hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm trên 6 tháng trong lĩnh vực sale và telesales là một lợi thế
- Đam mê kinh doanh
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe , Không bị giọng vùng miền
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng chịu áp lực cao, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cứng 5tr + Hoa hồng + Thưởng KPI + Phụ cấp
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
- Phụ cấp ăn trưa (theo chính sách ngân hàng)
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
- Ngày phép: 14 ngày/năm
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank;
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.