Mô Tả Công Việc
1.Thực hiện tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định, quy trình của Công ty.
- Tư vấn sản phẩm cà phê cho khách hàng tại Showroom của Công ty theo quy trình đã được ban hành.
- Tham gia sự kiện của Công ty liên quan đến giới thiệu, tư vấn sản phẩm (hội chợ, sampling …).
- Tham gia khảo sát thị trường theo phân công của quản lý trực tiếp.;
2. Thực hiện công tác đào tạo/phổ biến về kiến thức sản phẩm cà phê cho Người lao động, khách hàng của Công ty.
- Tham gia chuẩn bị/hiệu chỉnh tài liệu đào tạo của Công ty.
- Thực hiện phổ biến kiến thức về sản phẩm cà phê cho khách hàng có nhu cầu theo quy định của Công ty.
Thực hiện đào tạo kiến thức về sản phẩm cà phê cho nhân viên theo quy định của Công ty
3. Công việc khác.
-Tham gia khảo sát thị trường cà phê (về gu, về sản phẩm).
Vận hành, quản lý showroom theo quy định của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Văn hóa/Học vấn (bằng cấp, các khóa đào tạo)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành liên quan ( Bắt buộc)
2. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực Cà phê
3. Kỹ năng/kiến thức chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng đào tạo
- Ngoại ngữ: tiếng Anh - đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Vi tính: thông thạo ứng dụng vi tính văn phòng (Microsoft Office)
4. Tính cách/thái độ.
- Ưu tiên ứng viên có đam mê về cà phê hoặc ngành thực phẩm.
- Nhạy bén, quyết đoán
- Sáng tạo và đổi mới
- Có tinh thần trách nhiệm cao & chịu áp lực công việc cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.