Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo từng kênh và theo thời gian tuần/tháng, quý, năm
- Phát triển Quan hệ khách hàng:
• Là đầu mối kết nối và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối, spa, các bác sĩ
• Hỗ trợ khách hàng theo chính sách bán của công ty
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, hỗ trợ đào tạo theo chính sách bán của công ty
- Tư vấn khách hàng về khóa học, tư vấn bán hàng từ nguồn data của Marekting mang về
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý, điểm bán.
- Khảo sát, tiếp nhận, đánh giá giá chất lượng và phản hồi kết quả để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ khách hàng tham gia khóa học, khóa đào tạo của công ty
- Báo cáo doanh thu, chỉ số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phát triển Quan hệ khách hàng:
• Là đầu mối kết nối và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối, spa, các bác sĩ
• Hỗ trợ khách hàng theo chính sách bán của công ty
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, hỗ trợ đào tạo theo chính sách bán của công ty
- Tư vấn khách hàng về khóa học, tư vấn bán hàng từ nguồn data của Marekting mang về
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý, điểm bán.
- Khảo sát, tiếp nhận, đánh giá giá chất lượng và phản hồi kết quả để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ khách hàng tham gia khóa học, khóa đào tạo của công ty
- Báo cáo doanh thu, chỉ số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Là Nữ, độ tuổi: 90-99
- Có kinh nghiệm về Quản lý spa HOẶC ít nhất 1,5 năm sale spa/thẩm mỹ HOẶC KTV có khả năng tư vấn, giao tiếp tốt, HOẶC có ít nhất 1,5 năm làm sale dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc theo mô hình phân phối là điểm cộng (không bắt buộc)
- Có khả năng Quản lý và sắp xếp công việc
- Chịu được áp lực công việc cao với sự tỉ mỉ, chỉnh chu và kỹ lưỡng
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chân thành
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng tìm hiểu thông tin, phân tích, đánh giá, xử lý dữ liệu và tiếp cận công nghệ số tốt
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, chi tiết, tỉ mỉ
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, giao việc và tiếp nhận công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về Quản lý spa HOẶC ít nhất 1,5 năm sale spa/thẩm mỹ HOẶC KTV có khả năng tư vấn, giao tiếp tốt, HOẶC có ít nhất 1,5 năm làm sale dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc theo mô hình phân phối là điểm cộng (không bắt buộc)
- Có khả năng Quản lý và sắp xếp công việc
- Chịu được áp lực công việc cao với sự tỉ mỉ, chỉnh chu và kỹ lưỡng
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chân thành
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng tìm hiểu thông tin, phân tích, đánh giá, xử lý dữ liệu và tiếp cận công nghệ số tốt
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, chi tiết, tỉ mỉ
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, giao việc và tiếp nhận công việc
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Thu nhập tổng: THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
- Review tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần hoặc dựa trên đánh giá performance thực tế
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc (thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng trên dự án, thưởng thành tích cá nhân)
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định chung của công ty
- Lương tháng 13
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát, và teambuilding ít nhất 1 lần/ năm
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế Công ty
- Tạo cơ hội hợp tác và làm việc với các đối tác - chuyên gia trong nước và quốc tế trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ và cởi mở.
- Thúc đẩy và hỗ trợ nhân sự phát triển năng lực chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
- Review tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần hoặc dựa trên đánh giá performance thực tế
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc (thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng trên dự án, thưởng thành tích cá nhân)
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định chung của công ty
- Lương tháng 13
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát, và teambuilding ít nhất 1 lần/ năm
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế Công ty
- Tạo cơ hội hợp tác và làm việc với các đối tác - chuyên gia trong nước và quốc tế trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ và cởi mở.
- Thúc đẩy và hỗ trợ nhân sự phát triển năng lực chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.