Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Gọi điện tư vấn khách hàng theo data có sẵn từ công ty
- Giới thiệu các sản phẩm vay tiêu dùng
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ đăng ký qua điện thoại
- Cập nhật thông tin và kết quả lên hệ thống
- Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi và kết quả hàng ngày
Làm việc tại:
- 123 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7, từ 8:30 – 17:30
- Có thể tăng ca nếu chưa hoàn thành chỉ tiêu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, kiên trì, chịu được áp lực doanh số
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc telesales (là một lợi thế)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương gross: 6.500.000 VNĐ/tháng + thưởng không giới hạn
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí trước khi làm việc
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình phát triển lên vị trí: Team Leader, QA, Trainer,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định sau thử việc
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.