Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ
- Tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của công ty ( sản phẩm của Dai-ichi life)
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ham học hỏi , có niềm đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm, sáng tạo, chịu khó.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Giọng nói dễ nghe.
- Tự tin trong giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chế độ ưu đãi cao, có phụ cấp
- Được thưởng kinh doanh và hoa hồng cạnh tranh hàng tháng/quý
- Được training các kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Được luân chuyển lên vị trí mới (cao hơn) nếu có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.