Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho KH theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn về sản phẩm tín dụng (không áp doanh số - không phải tìm data khách hàng).
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm
- Hoàn thành chỉ tiêu cuộc gọi và chăm sóc khách hàng có tiềm năng.
- Lập danh sách, cập nhật thông tin của KH liên hệ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Nhiều khung giờ làm việc có thể lựa chọn.
- Làm việc tại văn phòng Call Center của Lendiz tại quận Bình Thạnh,TPHCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên, đang là sinh viên theo học tại các trường CĐ, ĐH trong khu vực Tphcm, (có nhu cầu kiếm thêm thu nhập ngoài giờ)
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Chú trọng đến phát triển bản thân và nghề nghiệp
- Nhanh nhẹn, năng động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng (Có lương)
- Thanh toán Lương theo giờ: 20k-40k/h
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.