Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng thông tin về trường và những khóa học, dịch vụ tại trường.
- Tư vấn cho khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, qua điện thoại, online… theo nguồn Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày.
- Chăm sóc Khách hàng và phát triển Khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục khi vào đăng kí khóa học.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tư vấn, Ban Tổng Giám đốc về nhu cầu thực tế của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Xã hội nhân văn, Quản trị văn phòng, Quản trị Nhà hàng Khách sạn...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).
- Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo đội, nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cứng từ 5.500.000đ trở lên + phụ cấp cơm trưa, nước uống + Thưởng doanh số hàng tháng
- Lương tháng 13
- Thu nhập cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.
- Môi trường dân chủ để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.
- Môi trường tiên tiến để mỗi cá nhân học hỏi được những kiến thức chuyên sâu.
- Chế độ thưởng theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.