Mô Tả Công Việc
- Phát triển thị trường sản phẩm, dịch vụ cho công ty
- Tư vấn các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các dịch vụ mới, chính sách khuyến mãi, chính sách đại lý cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về dịch vụ
- Báo giá, làm đơn hàng, hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
- Sáng từ 7h30 - 11h30, chiều từ : 13h - 17h.
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ:Giọng nói dễ nghe, không yêu cầu bằng cấp.
- Chăm chỉ, chịu khó, tự tin vào khả năng giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo chỉ cần các bạn có nhiệt huyết và ham học hỏi cùng phát triển.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương CB + thưởng + hoa hồng ( lên đến 40%) hấp dẫn theo năng suất làm việc của nhân viên
- Xét duyệt tăng lương theo qui định của nhà nước.
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý...
- BHXH - BHYT....
- Thưởng các ngày lể, tết.
- Chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật cho nhân viên trong công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.