Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng, Tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
- Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề về hợp đồng cho Khách hàng;
- Liên hệ và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng eSmart (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng, bàn làm việc, các tiện ích dịch vụ, tư vấn và chốt hợp đồng;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp với Bộ phận Pháp Lý để hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao, giải thích, tư vấn về điều kiện thanh toán và bàn giao hợp đồng;
- Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà,..
- Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo công việc kinh doanh lên người giám sát trực tiếp.
- Được đào tạo kỹ năng và training công việc, các kiến thức phát triển chuyên môn..
THÔNG TIN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: từ 7h30 đến 17h00 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu); Thứ Bảy: từ 7h30 đến 12h00;
- Nghỉ Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật;
- Địa điểm: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/…
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Trung thực và có thái độ tốt;
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;
- Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
THĂNG TIẾN
- Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ xét duyệt của Công ty.
LƯƠNG THƯỞNG
- Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
- Các khoản phụ cấp khác như: hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày, phụ cấp tiền gửi xe, chi phí công tác, OKRs công việc, ....)
- Thưởng tháng 13; ...
DU LỊCH
- Chính sách du lịch trong năm: 02 chuyến đi trong nước và 01 chuyến đi nước ngoài.
- Các chuyến dã ngoại khác (Đà Lạt, Nha Trang, Sa Pa, Hà Nội, ...) nếu đạt giải thưởng khi tham gia các hoạt động của Công ty.
SỨC KHOẺ
- Tiêm vaccine cúm hàng năm.
- Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
- Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 17 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.