Mô Tả Công Việc
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty, tư vấn những dòng sữa dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 3 đến 6 tháng trở lên về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesales, Bán hàng,...
- Có trách nhiệm với công việc được giao, đảm bảo hiệu suất công việc
- Nhiệt huyết, kỷ luật tốt, giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
- Có định hướng phát triển và gắn bó lâu dài ở mảng Sale
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- 14 ngày phép/năm, Teambuilding hằng năm, khám sức khỏe định kì
- Cung cấp sẵn máy tính + tai nghe làm việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.