Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline.
Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data công ty cung cấp.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng (họ tên, công việc, địa chỉ) và hoàn thiện hồ sơ.
Chăm sóc khách hàng đang và đã sử dụng dịch vụ.
Báo cáo chi tiết công việc cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
Tuân thủ quy định của công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy linh hoạt, nhạy bén.
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Ăn mặc gọn gàng, lịch sự, phù hợp với môi trường công sở.
Có kỹ năng duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác để đạt doanh số cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo từ đầu.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + % thưởng doanh thu (trung bình từ 9 triệu - 20 triệu++).
Thưởng % theo tháng dựa trên kết quả làm việc.
Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.
Tham gia tiệc Year-end Party hàng năm theo quy định công ty.
Được đào tạo kỹ năng mềm và hỗ trợ tư vấn khách hàng qua group nội bộ.
Phụ cấp nhà ở khi trở thành nhân viên chính thức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình.
Công ty cung cấp sẵn máy tính, tai nghe phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 9 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.