Mô Tả Công Việc
- Nhận data khách hàng từ phía công ty và thực hiện các công việc sau:
+ Trao đổi các quyền lợi, nghĩa vụ và quy trình thực hiện sản phẩm dịch vụ về tư vấn kinh doanh
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng
- Chăm sóc, tiếp nhận và trao đổi thông tin từ những khách hàng mà Công ty đã ký hợp đồng.
- Lên kế hoạch, phương án đề xuất cho khách hàng theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Theo dõi quá trình thực hiện dự án khi Công ty đã đưa ra cho Khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin về sản phẩm, các lĩnh vực và thế mạnh kinh doanh của công ty
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Trao đổi các quyền lợi, nghĩa vụ và quy trình thực hiện sản phẩm dịch vụ về tư vấn kinh doanh
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng
- Chăm sóc, tiếp nhận và trao đổi thông tin từ những khách hàng mà Công ty đã ký hợp đồng.
- Lên kế hoạch, phương án đề xuất cho khách hàng theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Theo dõi quá trình thực hiện dự án khi Công ty đã đưa ra cho Khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin về sản phẩm, các lĩnh vực và thế mạnh kinh doanh của công ty
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ : Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại…
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh từ 1 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tài chính, truyền thông...
- Kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng qua điện thoại , xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt,
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh từ 1 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tài chính, truyền thông...
- Kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng qua điện thoại , xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt,
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương : 6,500,000 lương cứng + % doanh số (hoa hồng 5-10% HĐ)
* Đặc biệt: Được đào tạo, training thường xuyên để nắm vững hướng xử lý khách hàng của công ty.
- Được cung cấp các khách hàng tiềm năng chủ động đăng ký sử dụng dịch vụ, không yêu cầu tìm kiếm khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và các điều kiện cần thiết giúp nhân viên thể hiện cá tính cũng như trình độ.
- Nhân viên chính thức hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ, BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
* Đặc biệt: Được đào tạo, training thường xuyên để nắm vững hướng xử lý khách hàng của công ty.
- Được cung cấp các khách hàng tiềm năng chủ động đăng ký sử dụng dịch vụ, không yêu cầu tìm kiếm khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và các điều kiện cần thiết giúp nhân viên thể hiện cá tính cũng như trình độ.
- Nhân viên chính thức hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ, BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.