Mô Tả Công Việc
- Thiết lập cuộc hẹn thông qua tệp khách hàng & khai thác thông tin trực tiếp
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho KH.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng hỗ trợ kinh doanh thực hiện các công việc liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm telesales là 1 lợi thế được ưu tiên.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp tốt, có tố chất kinh doanh, kỹ năng bán hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập đến hơn 20 Triệu/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + hoa hồng và các khoản thưởng khác)
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT.
- Được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng...
- Được tham dự các chương trình tham quan, dã ngoại và du lịch trong và ngoài nước.
- Và các quyền lợi khác theo quy định của công ty, nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.