Mô Tả Công Việc
- ĐỊNH HƯỚNG ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP TỪ CEO ĐỂ TRỞ THÀNH LEADER PHÒNG DV KHÁCH HÀNG TRONG 24 THÁNG
- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng khi đến Phòng khám
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi ngày, tuần và tháng qua hệ thống CSKH.
* Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ca & 6 ngày/tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nam: 24 tuổi trở lên, ưu tiên cao 1,65m trở lên, phong thái chững chạc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sale
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trôi chảy.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống nhanh.
- Sử dụng máy tính cơ bản & đánh máy nhanh 40 từ / phút
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: từ 8 - 10 triệu + Hoa hồng hấp dẫn (Tổng thu nhập từ 13 - 20 triệu)
- Lộ trình phát triển rõ ràng: Định hướng trực tiếp đào tạo từ CEO để trở thành Leader phòng Dịch vụ khách hàng trong vòng 24 tháng.
- Được đọc sách và hướng dẫn cách ứng dụng về các sách quản trị, tư duy lãnh đạo
- BHXH/ Bảo hiểm Sức khỏe (khám chữa bệnh, tai nạn 24/24)
- 12 ngày phép năm + 4 ngày phép quý
- Thưởng tháng 13 + hiệu quả kinh doanh
- Đi du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Chính sách làm đẹp miễn phí tại Công ty
- Hưởng phúc lợi theo quy định Nhà Nước
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.