Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại văn phòng, dựa vào database công ty cung cấp để thiết lập cuộc nói chuyện với khách hàng qua điện thoại và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục, hồ sơ cần thiết.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế,QTKD, QTKD Quốc tế, Ngân hàng Marketing... tài chính ngân hàng là 1 lợi thế.
- Đã từng làm việc tại các call center, tư vấn các dịch vụ tín dụng, tài chính sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng vi tính văn phòng khá.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính.
- Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 8h30-17h30)
- Thứ 7 ( từ 8h-12h)
- Phúc lợi: Lương căn bản (4-7tr / tháng) + lương thưởng doanh số + hoa hồng (Trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Mức lương của các Telesales dao động trung bình từ 7.000.000VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.
- Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm :
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Kỹ năng bán hàng.
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý cấp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài, mọi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và thăng tiến.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.