Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
- Công tác hành chính và thu ngân.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Ứng viên có kinh nghiệm liên quan tư vấn / bán hàng/ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ là một điểm cộng.
- Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30-11H30, 11H30-17H30, 17H30-21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập gồm lương cứng và thưởng KPI
- Được trang bị sẵn thiết bị làm việc (đồng phục, laptop,..)
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe hằng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
- Hoạt động staff outing, team building sôi nổi thường niên.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.