Mô Tả Công Việc
- Công tác tuyển sinh
- Tìm kiếm và tiếp cận học viên qua các kênh thông tin, mạng xã hội
- Tham gia vào các hội nhóm online có tiềm năng và lượng tương tác lớn, đăng bài bán hàng (khóa học)
- Giới thiệu về các khóa học, giải đáp thắc mắc của học viên tiếp cận được về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục, báo giá dịch vụ.
- Tuyển sinh trực tiếp: áp dụng cho bộ phận học viên chủ động tiếp cận tại phòng tuyển sinh của đơn vị tuyển sinh, tại các chương trình, dự án marketing.
- Công tác tư vấn
- Tư vấn trực tiếp:
- Đón tiếp học viên tại phòng tuyển sinh của đơn vị tuyển sinh
- Hỏi han, tìm hiểu về nhu cầu khóa học của học viên
- Giới thiệu, tư vấn thông tin khóa học: chương trình đào tạo, lịch học, thời lượng, cách thức thi, phương thức đánh giá, cấp phát bằng/ chứng chỉ, giá khóa học, ...
- Tư vấn online:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ học viên
- Giải đáp thắc mắc qua điện thoại, thư điện tử, nhắn tin, mạng xã hội, ..
- Tìm hiểu nhu cầu dịch vụ giáo dục của học viên
- Thực hiện công tác tư vấn chuyên nghiệp về các khóa học giáo dục - đào tạo tương tự như tư vấn trực tiếp.
- Công tác theo dõi, quản lý học viên
- Thu hồ sơ, học phí của học viên
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ học viên theo từng lớp, từng chương trình đào tạo
- Nhập thông tin học viên vào danh sách lớp (ghi danh)
- Có thể add học viên vào các group lớp, một mặt thuận tiện trong công tác theo dõi, quản lý học viên, mặt khác cũng giúp học viên có thể nắm bắt tốt hơn thông tin lớp học, tránh tình trạng nhầm lớp, quên lịch học, lỡ lịch thi
- Điểm danh lớp học, chủ động theo dõi tình trạng học tập của học viên qua chủ nhiệm hoặc quản lý lớp
- Giải đáp tất cả mọi thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình giáo dục - đào tạo trong suốt thời gian diễn ra khóa học.
- Công tác chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi học viên một số thông tin liên quan đến khả năng thích nghi cũng như tiếp thu chương trình đào tạo
- Nhắc nhở học viên về lịch học, lịch thi
- Cung cấp thêm thông tin khóa học, khóa học khác hoặc thông tin chi tiết về khóa học cũ nếu học viên có nhu cầu
- Tạo và giữ vững mối liên hệ thân thiết với học viên để kết nối mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Ngoài ra, đối với một số dịch vụ giáo dục đặc biệt như giáo dục trẻ em (tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em chẳng hạn), nhân viên tư vấn tuyển sinh sẽ phải care cả phụ huynh học viên.
- Một số công việc khác
- Công việc văn phòng liên quan đến soạn thảo văn bản, in ấn tài liệu, giấy tờ
- Tiếp nhận thư đến, gửi thư đi liên quan đến hồ sơ học viên
- Liên hệ với giáo viên, giảng viên dạy, tổ chức, sắp xếp lớp học
- Hỗ trợ trông thi, coi thi
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện
- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm
- Tham gia các cuộc họp và phổ biến quy chế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và tiếp cận học viên qua các kênh thông tin, mạng xã hội
- Tham gia vào các hội nhóm online có tiềm năng và lượng tương tác lớn, đăng bài bán hàng (khóa học)
- Giới thiệu về các khóa học, giải đáp thắc mắc của học viên tiếp cận được về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục, báo giá dịch vụ.
- Tuyển sinh trực tiếp: áp dụng cho bộ phận học viên chủ động tiếp cận tại phòng tuyển sinh của đơn vị tuyển sinh, tại các chương trình, dự án marketing.
- Công tác tư vấn
- Tư vấn trực tiếp:
- Đón tiếp học viên tại phòng tuyển sinh của đơn vị tuyển sinh
- Hỏi han, tìm hiểu về nhu cầu khóa học của học viên
- Giới thiệu, tư vấn thông tin khóa học: chương trình đào tạo, lịch học, thời lượng, cách thức thi, phương thức đánh giá, cấp phát bằng/ chứng chỉ, giá khóa học, ...
- Tư vấn online:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ học viên
- Giải đáp thắc mắc qua điện thoại, thư điện tử, nhắn tin, mạng xã hội, ..
- Tìm hiểu nhu cầu dịch vụ giáo dục của học viên
- Thực hiện công tác tư vấn chuyên nghiệp về các khóa học giáo dục - đào tạo tương tự như tư vấn trực tiếp.
- Công tác theo dõi, quản lý học viên
- Thu hồ sơ, học phí của học viên
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ học viên theo từng lớp, từng chương trình đào tạo
- Nhập thông tin học viên vào danh sách lớp (ghi danh)
- Có thể add học viên vào các group lớp, một mặt thuận tiện trong công tác theo dõi, quản lý học viên, mặt khác cũng giúp học viên có thể nắm bắt tốt hơn thông tin lớp học, tránh tình trạng nhầm lớp, quên lịch học, lỡ lịch thi
- Điểm danh lớp học, chủ động theo dõi tình trạng học tập của học viên qua chủ nhiệm hoặc quản lý lớp
- Giải đáp tất cả mọi thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình giáo dục - đào tạo trong suốt thời gian diễn ra khóa học.
- Công tác chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi học viên một số thông tin liên quan đến khả năng thích nghi cũng như tiếp thu chương trình đào tạo
- Nhắc nhở học viên về lịch học, lịch thi
- Cung cấp thêm thông tin khóa học, khóa học khác hoặc thông tin chi tiết về khóa học cũ nếu học viên có nhu cầu
- Tạo và giữ vững mối liên hệ thân thiết với học viên để kết nối mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Ngoài ra, đối với một số dịch vụ giáo dục đặc biệt như giáo dục trẻ em (tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em chẳng hạn), nhân viên tư vấn tuyển sinh sẽ phải care cả phụ huynh học viên.
- Một số công việc khác
- Công việc văn phòng liên quan đến soạn thảo văn bản, in ấn tài liệu, giấy tờ
- Tiếp nhận thư đến, gửi thư đi liên quan đến hồ sơ học viên
- Liên hệ với giáo viên, giảng viên dạy, tổ chức, sắp xếp lớp học
- Hỗ trợ trông thi, coi thi
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện
- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm
- Tham gia các cuộc họp và phổ biến quy chế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích môi trường tư vấn tuyển sinh giáo dục.
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng như: word, excel...
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng như: word, excel...
- Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7 triệu - 10 triệu đồng/ tháng + huê hồng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (off 1 ngày/ tuần)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo các kỹ năng...
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (off 1 ngày/ tuần)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo các kỹ năng...
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.