Mô Tả Công Việc
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
- Báo cáo về tình hình khách hàng cho ban quản lý.
- Làm thủ tục đăng ký cho học viên tại trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ sinh năm từ 1996 - 2000: đã học xong và không vướng bận môn học trên trường, chỉ tuyển nữ
- Làm ca xoay: Sáng - Chiều
- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc
- Tiếng Anh Giao Tiếp
- Có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực hoặc bán lẻ.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách ăn mặc và ngoại hình gọn gàng phù hợp với môi trường sư phạm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương, thưởng và thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực.
- Lương cứng từ 6 triệu - 8 triệu (hoa hồng từ 1-5% + best seller)
- Thử việc vẫn được nhận hoa hồng (hoa hồng từ 1-5%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Nghỉ lễ tết vẫn hưởng lương theo quy định nhà nước
- Chính sách khen thưởng, sinh nhật, đám cưới
- Đầy đủ chính sách BHXH
- Lương tháng 13, phép năm sau khi ký hợp đồng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau.
- Chính sách đãi ngộ tốt, lâu dài, đảm bảo thu nhập.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.