Mô Tả Công Việc
● Tư vấn, chăm sóc nguồn dữ liệu khách hàng từ fanpage chính thức của CodeGym và các kênh tuyển sinh trực tuyến khác của công ty.
● Được giao lead khách hàng (nếu có) từ các nguồn marketing và nguồn khác của công ty trên cơ chế phân chia theo trách nhiệm chỉ tiêu tuyển sinh được giao.
● Phát triển dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác để đảm bảo chỉ tiêu được giao hàng tháng.
● Cập nhật dữ liệu khách hàng lên CRM và các biểu mẫu quản lý theo quy định.
● Tham gia các phiên họp và đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
● Tự chủ động triển khai công việc theo hướng dẫn và quy trình bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng của mỗi vị trí.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
● Được giao lead khách hàng (nếu có) từ các nguồn marketing và nguồn khác của công ty trên cơ chế phân chia theo trách nhiệm chỉ tiêu tuyển sinh được giao.
● Phát triển dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác để đảm bảo chỉ tiêu được giao hàng tháng.
● Cập nhật dữ liệu khách hàng lên CRM và các biểu mẫu quản lý theo quy định.
● Tham gia các phiên họp và đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
● Tự chủ động triển khai công việc theo hướng dẫn và quy trình bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh theo tháng của mỗi vị trí.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh phân công.
Yêu Cầu Công Việc
● Mức thu nhập từ 7-10 triệu tùy thỏa thuận theo năng lực.
● Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
● Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
● Có cơ hội học hỏi, phát triển nghể nghiệp, được tham gia các khoá học đào tạo chuyên môn
● Chế độ làm việc 8 giờ/ngày (44 giờ/tuần). Nghỉ chiều Thứ 7, và Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
● Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
● Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
● Có cơ hội học hỏi, phát triển nghể nghiệp, được tham gia các khoá học đào tạo chuyên môn
● Chế độ làm việc 8 giờ/ngày (44 giờ/tuần). Nghỉ chiều Thứ 7, và Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
● Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
● Trung thực, tự tin, ham học hỏi.
● Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình trước đám đông là lợi thế.
● Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển sinh trong môi trường giáo dục hoặc các lĩnh vực tương tự.
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
● Trung thực, tự tin, ham học hỏi.
● Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình trước đám đông là lợi thế.
● Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển sinh trong môi trường giáo dục hoặc các lĩnh vực tương tự.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.