Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng Anh, giới thiệu cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích của trung tâm cho học viên
- Thu thập thông tin học viên trong quá trình tư vấn, hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào và đăng ký chương trình học
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt quá trình học của học viên để hỗ trợ nhu cầu KH.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Quản lý cơ sở vật chất, phân bổ phòng học trong phạm vi trách nhiệm của bộ phận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công, nhận phản hồi từ phụ huynh và gửi thông tin về cho Ban quản lý kịp thời giải quyết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thu thập thông tin học viên trong quá trình tư vấn, hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào và đăng ký chương trình học
- Chăm sóc và theo dõi xuyên suốt quá trình học của học viên để hỗ trợ nhu cầu KH.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số được giao, khai thác, chăm sóc khách hàng mới và duy trì, phát triển đội ngũ khách hàng cũ.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Quản lý cơ sở vật chất, phân bổ phòng học trong phạm vi trách nhiệm của bộ phận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng và thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận phân công, nhận phản hồi từ phụ huynh và gửi thông tin về cho Ban quản lý kịp thời giải quyết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh và tiếng Anh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, CSKH
- Khả năng giao tiếp - thuyết phục tốt, không ngại tiếp xúc người lạ, vui vẻ và hoạt bát
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc là yếu tố quan trọng khi làm việc tại AMA, có khả năng hợp tác làm việc theo nhóm, có ý thức tự giác tìm tòi giải quyết và sắp xếp công việc được giao.
- Chịu được áp lực doanh số
- Làm việc theo ca, xoay ca với các thành viên trong team.
Thời gian: Ca sáng từ 8:00 – 16:00, ca chiều 13:30 – 21:00, nghỉ trưa 12:00 – 13:30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, CSKH
- Khả năng giao tiếp - thuyết phục tốt, không ngại tiếp xúc người lạ, vui vẻ và hoạt bát
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc là yếu tố quan trọng khi làm việc tại AMA, có khả năng hợp tác làm việc theo nhóm, có ý thức tự giác tìm tòi giải quyết và sắp xếp công việc được giao.
- Chịu được áp lực doanh số
- Làm việc theo ca, xoay ca với các thành viên trong team.
Thời gian: Ca sáng từ 8:00 – 16:00, ca chiều 13:30 – 21:00, nghỉ trưa 12:00 – 13:30
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Các quyền lợi theo luật lao động Việt nam bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép trong năm, tham gia du lịch hằng năm cùng công ty.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực
- Lương căn bản + hoa hồng cao (trao đổi trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được training vị trí mới trong quá trình thử việc, kỹ năng sale, kỹ năng mềm trong suốt quá trình làm việc
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực
- Lương căn bản + hoa hồng cao (trao đổi trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được training vị trí mới trong quá trình thử việc, kỹ năng sale, kỹ năng mềm trong suốt quá trình làm việc
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.