Mô Tả Công Việc
- Tư vấn định hướng, giải đáp giá trị sản phẩm cho khách hàng các khóa đào tạo, và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt để tạo dựng được lòng tin, từ đó chốt sale
- Gọi điện cho Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao
- Tham gia vào việc xây dựng kịch bản, quy trình tư vấn tối ưu, nâng cao nhận thức của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia vào việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng và chất lượng của các chuyên gia đào tạo hàng đầu
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình, khóa đào tạo chuyên sâu
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Teamleader (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và xử lý tình huống tốt;
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương, ngành giáo dục, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng;
- Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm;
- Trung thực, tuân thủ nội quy, nhiệt tình với công việc, yêu thích và có khả năng tư vấn về các khóa học.
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8 - 12 triệu
- Tham gia các chương trình đào tạo.
- Có chế độ tăng lương và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ phúc lợi, chế độ đãi ngộ theo luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/ năm, thưởng lễ,…) và các phúc lợi khác theo quy chế của công ty.
- Lương tháng 13.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc: máy tính, máy in, điện thoại.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, minh bạch, công bằng.
- Có cơm trưa văn phòng, nếu không ăn thì sẽ có thêm tiền trợ cấp ăn trưa
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.