Mô Tả Công Việc
- Khai thác và chủ động mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online (Facebook, Tiktok, Email…)
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đăng ký khóa học tại trung tâm
- Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình học tập tại trung tâm;
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm bên lĩnh vực Dịch vụ; Kinh doanh – Bán hàng… (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo)
- Chủ động, sáng tạo trong công việc. Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng từ 6 – 10 triệu + Hoa hồng + Thưởng, trung bình từ 10 – 20 triệu (Theo năng lực)
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng - 1 năm một lần;
- Sếp tâm lý, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần nhân viên, động viên đúng lúc kịp thời.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.