Mô Tả Công Việc
· Tư vấn và giới thiệu các khóa học, sản phẩm giáo dục ( các chương trình, đào tạo Thạc sĩ, Cử nhân đào tạo từ xa,các khóa học ngắn hạn với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị và Tài chính);
· Chăm sóc khách hàng tiềm năng trên hệ thống CRM và phát triển khách hàng cá nhân qua điện thoại, email, facebook, zalo;....
· Hướng dẫn học viên đăng ký hoàn thiện hồ sơ thi và xét tuyển đầu vào;
· Đảm bảo KPI công việc phù hợp với định hướng của team.
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên Nam/Nữ có độ tuổi từ 22-30 tuổi;
· Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có ý chí cầu tiến trong công việc;
· Chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực;
· Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập hấp dẫn: 15tr-20tr hoặc hơn (lương cứng + doanh số+ thưởng hàng tháng);
· Cơ chế thưởng hấp dẫn thuộc loại tốt nhất trong số các công ty giáo dục hiện nay;
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện trong ngành giáo dục;
· Đi làm theo giờ hành chính, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật;
· Cung cấp data và thiết bị làm việc, văn phòng phẩm;
· Kỳ xét tăng lương hàng năm hoặc tăng lương đột xuất nếu có thành tích tốt;
· Hưởng BHXH và các chế độ phúc lợi đi kèm theo đúng quy định của pháp luật;
· Được tham gia các hoạt động chung của công ty: sinh nhật, nghỉ hè, team building…
· Được đào tạo bài bản về quy trình, phương pháp, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cũng như được chia sẻ các bí kíp để thành công trong công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.