Mô Tả Công Việc
- Liên lạc và tư vấn, tuyển sinh cho các khóa đào tạo tiếng Anh của Hệ thống từ nguồn data khách hàng tiềm năng do Marketing Online cung cấp
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
- Định hướng, tư vấn và thuyết phục khách hàng các gói sản phẩm của công ty sao cho phù hợp nhất;
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức
- Một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop làm việc
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30); Thứ 7 (8h00 - 12h00)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 - 10 triệu + % hoa hồng + thưởng quý, thưởng năm
- Tổng thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực của ứng viên có thể hơn)
- Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng tư vấn
- Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm
- Môi trường NĂNG ĐỘNG, cạnh tranh LÀNH MẠNH, nhân viên kỹ năng tốt
- Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG
- Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
- Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng
- NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học
- Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.