Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và ghi danh,ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
- Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Công tác phối hợp bộ phận, Academic, Event và Marketing.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Full-time: 44h/tuần:
+Thứ Ba đến Thứ Sáu: 13h30-20:h30
+Thứ Bảy - Chủ Nhật: 07h30-18h30
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực
- Có thể làm việc với nhiệt huyết, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng và lương thưởng doanh số hoa hồng cao, thoả thuận khi phỏng vấn.
- Thử việc được nhận 100% lương cơ bản
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng.
- Môi trường trẻ năng động
- Môi trường làm việc thân thiện, tinh thần teamwork, mọi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và thăng tiến cao.
- Tham gia BHYT, BHXH đúng luật lao động và quy định của công ty
- Được hưởng lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình hoạt động của công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.