Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh khi khách hàng sử dụng.
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi hàng hóa mà khách hàng đã mua nhằm đánh giá xem khách hàng có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm; cũng như thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, tư vấn thêm về cách sử dụng và tính năng sản phẩm.
- Gọi điện thoại thuyết phục những khách hàng tiêu dùng mới và mời sản phẩm mới để khách có cơ hội trải nghiệm sản phẩm do Công ty phân phối từ hệ thống data khách hàng mà Công ty cung cấp.
- Hỗ trợ phòng Marketing chăm sóc các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, thương mại điện tử …
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh để tư vấn giải đáp thắc mắc của chủ shop, nhân viên bán hàng về sp- dịch vụ tại điểm bán KV Phía Nam ( đi tỉnh 02 ngày/tháng )
- Tham gia các chương trình demo cửa hàng hay sự kiện trên toàn miền Nam.
- Xử lý các tình huống phát sinh khác (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trực các trang Fanpage & gian hàng thương mại điện tử ngoài giờ hành chính: 8-10 buổi/ tháng, mỗi buổi trực 02 giờ. Lương hưởng theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, ưu tiên có bằng cấp về Y, dược, điều dưỡng hoặc công nghệ thực phẩm
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc hàng quý, hàng tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp, minh bạch, nhân văn và trách nhiệm
- Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
- Thu nhập từ 13 triệu- 15 triệu ( tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc & nỗ lực của bản thân theo KPI )
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi,...)
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 ; từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.