Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua các công cụ hỗ trợ từ xa như: Điện thoại, Mail, Teamviewer, Ultraview, zalo,…
- Chuyển giao phần mềm thông qua các khóa đào tạo trực tiếp, online
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sử dụng phần mềm.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng tạo doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học kinh tế chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính mới ra trường, sẽ được đào tạo
- Có năng lực tiếp thu và thao tác phần mềm tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt.
- Sẵn sàng đi công tác (được chi trả công tác phí và chi trả chi phí giảng dạy/ trợ giảng).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: gồm lương cứng từ 8 tới 12 triệu đồng + thưởng doanh thu dịch vụ + công tác phí + thưởng giảng dạy/ trợ giảng.
- Được hưởng thưởng doanh thu dịch vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đến nhiều vùng miền trên khắp cả nước.
- Có cơ hội học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, chuyên môn và kỹ năng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty như: CLB thể hình, CLB bóng đá, Team building ,…và các hoạt động phong trào khác.
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
- Chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.