Mô Tả Công Việc
- Trực fanpage, zalo và các kênh truyền thông của công ty.
- Tư vấn cho cách khách hàng có nhu cầu từ hệ thống
- Đặt hẹn cho khách hàng có nhu cầu đến tư vấn niềng răng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng đang niềng răng chuyển chăm sóc khách hàng xử lý.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác được giao từ quản lý trong phạm vi xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 20 tuổi trở lên.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập tốt.
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, xử lý công việc nhanh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 10 - 15 triệu (Có lộ trình thăng tiến đạt các mức thu nhập cao hơn)
- Có thể tăng ca trực chat 2 buổi tối ở nhà. (tính thu nhập riêng)
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH sau thời gian 02 tháng thử việc.
- Nghỉ phép/lễ/tết theo quy định Nhà nước.
- Lương lễ, thưởng tết, xem xét tăng lương định kỳ.
- Sự kiện công ty: sinh nhật, thăm hỏi, du lịch, team building, khám sức khỏe, thai sản
- Được đào tạo các kỹ năng khi bắt đầu công việc. Môi trường có nền tảng văn hóa tốt.
- Được đào tạo bài bản từ kiến thức đến kỹ năng, luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.