Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng vay chậm trả đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán của khách hàng từ đối tác là ngân hàng, các tổ chức tín dụng
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng và lên phương án xử lý
- Hoàn thiện về pháp lý (khắc phục các khiếm khuyết pháp lý, tạo các cơ sở pháp lý cho việc thu giữ, xử lý hoặc trường hợp cần thiết để khởi kiện, khôi phục thời hiệu khởi kiện...);
- Làm việc qua phần mềm call center/điện thoại hoặc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở (Làm việc tại văn phòng hoặc di chuyển công tác theo xe công ty).
- Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm Hợp đồng đồng thời thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ thanh toán.
- Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả.
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu hợp đồng và lịch sử làm việc với khách hàng để phân loại khách hàng và lên phương án xử lý
- Hoàn thiện về pháp lý (khắc phục các khiếm khuyết pháp lý, tạo các cơ sở pháp lý cho việc thu giữ, xử lý hoặc trường hợp cần thiết để khởi kiện, khôi phục thời hiệu khởi kiện...);
- Làm việc qua phần mềm call center/điện thoại hoặc trực tiếp với khách hàng, bên bảo đảm và người thân/người liên quan để thu thập thông tin, đánh giá phương án, cơ sở (Làm việc tại văn phòng hoặc di chuyển công tác theo xe công ty).
- Tác nghiệp điện thoại và văn bản tạo áp lực cần thiết theo quy định pháp luật để khách hàng có ý thức khắc phục vi phạm Hợp đồng đồng thời thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ thanh toán.
- Liên tục cập nhật và quản lý danh mục khách hàng một cách hiệu quả.
- Tuân thủ Hướng dẫn của Công ty, Chuẩn Mực Đạo Đức và quy định của pháp luật
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên học chuyên ngành Luật. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, sinh viên đang chờ Bằng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phám, tin học văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phám, tin học văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 6.000.000đ (theo level) + % KPI (từ 2%-10% ) + thưởng nóng, thưởng đạt KPI, thưởng team,... (Thu nhập từ 12 - 20 triệu/tháng)
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương cứng + doanh số
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Công ty hơn 14 năm hình thành và phát triển, có chỗ đứng trong ngành Luật tại Việt Nam. Là cơ hội tốt cho các bạn mong muốn được làm tại môi trường chuyên nghiệp và mong muốn có profile đẹp dành cho bản thân ngay sau khi ra trường.
- Được đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức. Các quy định tuân thủ theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến, điều chỉnh lương xét định kì 6 tháng 1 lần
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương cứng + doanh số
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Công ty hơn 14 năm hình thành và phát triển, có chỗ đứng trong ngành Luật tại Việt Nam. Là cơ hội tốt cho các bạn mong muốn được làm tại môi trường chuyên nghiệp và mong muốn có profile đẹp dành cho bản thân ngay sau khi ra trường.
- Được đóng BHXH khi ký hợp đồng chính thức. Các quy định tuân thủ theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến, điều chỉnh lương xét định kì 6 tháng 1 lần
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.