Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng ( Sàng lọc cv, check gmail,...)
- Nhận và gửi văn bản giấy tờ, lưu trữ hồ sơ, tài liệu cho bộ phận Hành chính.
- Kiểm tra và thực hiện hồ sơ thanh toán các khoản chi phí văn phòng.
- Thực Hiện Các Công Việc Liên Quan do trưởng phòng sắp xếp.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành quản trị nhân sự, thư ký - trợ lý, pháp luật- pháp lý...
- Chịu Học Hỏi.
- Làm Việc Có Kỉ Luật, Tự Giác.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thân thiện, biết tạo lập mối quan hệ.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- 8tr + thưởng
- Chính sách phúc lợi ưu đãi tốt.
- Chế độ theo quy định hiện hành khi kí hợp đồng chính thức.
- Môi trường văn phòng chuyên nghiệp , năng động.
- Tham gia các hoạt động du lịch , sự kiện hàng năm.
- Được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.