Mô Tả Công Việc
1. HÀNH CHÍNH (20%)
- Quản lý công tác hành chánh như: Văn phòng phẩm, đồng phục,...
- Tiếp nhận các loại công văn, giấy tờ và lưu giữ. Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận
- Soạn thảo các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
2. TUYỂN DỤNG (80%)
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban.
- Đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, lên lịch phỏng vấn.
- Quản lý kênh đăng tuyển, fanpage, ...
- Làm thủ tục nhận việc cho nhân viên mới
- Quản lý máy chấm công, lấy vân tay cho nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng từ 6 tháng (ưu tiên từng tuyển số lượng lớn hoặc tuyển dụng lĩnh vực nhà hàng, bán lẻ)
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm với công việc
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 33 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.