Mô Tả Công Việc
- Đại diện khách hàng làm việc với nhà cung cấp / nhà sản xuất trong các hoạt động giao nhận hàng
Làm việc với các hãng hàng không để book bay
Liên hệ chặt chẽ với nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển để lập kế hoạch giao nhận hợp lý.
Đảm bảo hàng hóa phải được thực hiện đúng theo quy trình và tiến độ nhận & giao hàng
Đảm bảo tính chính xác của bộ chứng từ hàng hóa ( được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm )
Xử lí các vấn đề phát sinh với hãng bay / hãng tàu/ shipper trong quá trình vận chuyển
Phối hợp nhân viên kho kiểm tra rà soát mỗi khi hàng về kho
Yêu Cầu Công Việc
Chấp nhận Fresher nhưng yêu cầu đã có bằng
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (bắt buộc)
Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm (bắt buộc)
Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về Logistisc, kinh tế quốc tế , …
Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình năng động, độc lập.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
Sử dụng thành tạo các công cụ Ai là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: từ 1x đến 2x ( lương cứng deal theo năng lực + thưởng theo hiệu quả )
Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
Được đào tạo nâng cao chuyên môn
Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.