Mô Tả Công Việc
- Quản lý gian hàng trên các sàn TMĐT;
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng;
- Báo cáo thống kê, theo dõi các chỉ số của shop: Doanh thu, chi phí,….
- Trang trí shop: Lên kế hoạch trang trí shop cho các ngày sale lớn;
- Cập nhật tình hình các đối thủ cạnh tranh ở khu vực Hà Nội;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sàn TMĐT;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Nhanh nhẹn;
- Sử dụng tin học văn phòng tốt;
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên;
- Yêu cầu có laptop.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 10.000.000VNĐ/tháng + KPIs + Phụ cấp theo quy định Công ty;
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng;
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.