Mô Tả Công Việc
• Đăng tải các bài giới thiệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ lên các trang mạng xã hội, nền tảng bán hàng website hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Tiktok
• Theo dõi và quản lý page của doanh nghiệp
• Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng
• Bán hàng: Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, định giá sản phẩm và chốt đơn hàng
• Phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
• Xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng.
• Tạo danh sách các đơn hàng trên hệ thống theo dõi bán hàng của doanh nghiệp.
• Thực hiện kiểm tra, đóng gói hàng hóa (nếu cần) và giao cho bên vận chuyển. Thông thường, đây là công việc của bộ phận kho hoặc bộ phận đóng hàng, tuy nhiên trong trường hợp công ty thiếu nhân sự, nhân viên bán hàng theo hình thức online sẽ hỗ trợ nhóm công việc này.
• Xác nhận xem khách hàng đã nhận hàng hay chưa, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
• Tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ sử dụng lại sản phẩm khi cần.
• Thực hiện các báo cáo, tham gia các cuộc họp cần thiết theo báo cáo của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Theo dõi và quản lý page của doanh nghiệp
• Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng
• Bán hàng: Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, định giá sản phẩm và chốt đơn hàng
• Phản hồi các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng có thể đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
• Xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng.
• Tạo danh sách các đơn hàng trên hệ thống theo dõi bán hàng của doanh nghiệp.
• Thực hiện kiểm tra, đóng gói hàng hóa (nếu cần) và giao cho bên vận chuyển. Thông thường, đây là công việc của bộ phận kho hoặc bộ phận đóng hàng, tuy nhiên trong trường hợp công ty thiếu nhân sự, nhân viên bán hàng theo hình thức online sẽ hỗ trợ nhóm công việc này.
• Xác nhận xem khách hàng đã nhận hàng hay chưa, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
• Tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ sử dụng lại sản phẩm khi cần.
• Thực hiện các báo cáo, tham gia các cuộc họp cần thiết theo báo cáo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/nữ
• Độ tuổi: > 22T
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế.
• Có kinh nghiệm về TMĐT
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: > 22T
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế.
• Có kinh nghiệm về TMĐT
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương: Thỏa thuận.
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ, lương tháng 13 và bổ sung lương các dịp Lễ Tết.
• Thời gian làm việc từ: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 1,5h
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ, lương tháng 13 và bổ sung lương các dịp Lễ Tết.
• Thời gian làm việc từ: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 1,5h
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.