Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo các công việc vận hành và hành chính tại cơ sở được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán, hoàn ứng, mua sắm vật tư, theo dõi và báo cáo chi phí vận hành hàng ngày/tuần/tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và cập nhật doanh thu từ mọi nguồn vào hệ thống; quản lý phiếu thu, xuất hóa đơn và các chứng từ liên quan.
Hỗ trợ thu học phí trực tiếp từ học viên và làm các đề xuất liên quan đến hoàn tiền, hỗ trợ gửi xe theo quy định.
2. Triển khai các hoạt động học vụ, điều phối lớp học và cập nhật hệ thống CRM
Tạo, đặt tên, cập nhật thông tin lớp học (lịch trình, giáo viên, phòng học) trên CRM; xếp lớp đúng trình độ và thêm học viên mới kịp thời.
Lên danh sách nhận, bàn giao trực tiếp cho học viên, kiểm kê và báo cáo tồn kho giáo trình định kỳ.
Tổ chức lịch kiểm tra đầu vào cho học viên và lịch dạy/kiểm tra định kỳ cho giáo viên, đồng thời thông báo và cập nhật trên hệ thống.
3. Chăm sóc học viên, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng, học viên
Gửi thông báo kịp thời về lịch học/thi/hoãn; tạo và quản lý nhóm lớp; hướng dẫn học viên mới hòa nhập.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi và các yêu cầu học vụ (bảo lưu, chuyển lớp, hoàn phí); xử lý linh hoạt các sự cố phát sinh liên quan đến học viên.
Tổng hợp, báo cáo định kỳ tình hình khai giảng, các sự vụ đã xử lý và đề xuất cải tiến cho quản lý.
4. Hỗ trợ quản lý thực hiện các hoạt động nhân sự tại cơ sở
Tiếp nhận, nhập thông tin, quản lý hồ sơ nhân sự; xóa mã ID nhân sự nghỉ việc; chấm công cho nhân sự tại cơ sở.
Truyền thông thông tin nội bộ và theo dõi bàn giao tài sản cho nhân sự.
Tham gia tư vấn, tuyển sinh, hỗ trợ các sự kiện tuyển sinh và tổ chức/tham gia các sự kiện nội bộ cho học viên.
Đảm bảo đón tiếp học viên chuyên nghiệp, thân thiện đầu và cuối buổi học.
Đề xuất ý tưởng cải tiến liên quan đến quy trình vận hành, chăm sóc học viên, quản trị lớp học hoặc trải nghiệm học vụ – dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Kế toán – Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức căn bản về kế toán nội bộ, vận hành hành chính hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí hành chính – văn phòng, kế toán nội bộ, điều phối học vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm tiếng Anh hoặc môi trường hệ thống chuỗi.
- Có thể giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh cơ bản (TOEIC 500+ / IELTS 5.5 trở lên).
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Anh trong báo cáo, đọc tài liệu nội bộ
- Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Google Workspace (Docs, Sheets, Drive...).
- Sử dụng tốt các hệ thống quản lý CRM, phần mềm tương đương.
- Có khả năng thao tác nhanh, chính xác với dữ liệu và cập nhật hệ thống theo quy trình.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 VND (+ Thưởng KPI theo hiệu quả công việc).
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...).
- Hệ thống đang mở rộng mạnh mẽ, tạo cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển liên tục.
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu để phát triển bản thân.
- Đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình và cùng nhau chinh phục mục tiêu.
- Mọi đóng góp của bạn đều được công nhận và ghi nhận xứng đáng.
- Làm việc trong tổ chức giáo dục với Sứ mệnh giúp người Việt làm chủ tiếng Anh, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia song ngữ và nâng cao vị thế trên toàn cầu.
- Được đào tạo phương pháp luận văn hóa dịch vụ khách hàng từ chương trình của chuyên gia dịch vụ hàng đầu như Ron Kaufman.
- Được tham gia học tiếng Anh với chính sách ưu đãi dành cho nhân sự nội bộ.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.