Mô Tả Công Việc
· Tiếp nhận thông tin và soạn thảo hợp đồng mua bán, thi công, cho thuê, bảo dưỡng cho khách hàng
· Theo dõi tiến độ hoàn thành công việc và soạn thảo các giấy tờ cần thiết (Biên bản bàn giao nghiệm thu, đề nghị thanh toán, …)
· Theo dõi các hồ sơ đã gửi đi và cập nhật các hồ sơ khách hàng trả về
· Cập nhật và theo dõi báo giá, đưa thông tin những báo giá đã hoàn thành cho kế toán để xuất hóa đơn
· Đóng gói hóa đơn, hợp đồng và các giấy tờ cần thiết vào phong thư và gửi đến từng khách hàng
· Tiếp nhận thông tin hàng nhập khẩu, liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ khai báo hải quan để tiến hành lấy hàng về công ty
· Cập nhật công nợ, sắp xếp lịch và làm phiếu yêu cầu thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ
· Sắp xếp, lưu trữ và theo dõi các giấy tờ hồ sơ quan trọng.
· Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, và các chuyên nghành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ thông tin)
• Tiếng anh cơ bản, và có kĩ năng dịch các văn bản sang tiếng anh
• Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
• Năng động, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
· Mức lương: 08 đến 10 triệu
· Làm việc T2-T6 từ 8h-17h
· Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
· Được hưởng mọi quyền lợi theo luật Lao động Việt Nam
· Được hưởng đầy đủ mọi chế độ theo quy định của pháp luật
· Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, phép năm theo quy định
· Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.