Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách;
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển;
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc tại TP.HCM: 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan (Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, ...)
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung là lợi thế
- Có 06 tháng - 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực: Kho/ Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương/ Forwarder/ Logistics,...
- Thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng làm việc qua email;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Có thể công tác theo kế hoạch công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh + chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
- Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13, xét tăng lương định kỳ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Chế độ BHXH theo luật định;
- Du lịch, Team-Building hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.