Mô Tả Công Việc
- Các công việc hành chính nội bộ tại Công ty
+ Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến GĐ và CBCNV theo yêu cầu.
+ Hỗ trợ soạn thảo, lưu trữ, thông báo, in ấn, quản lý công văn đến và đi nhằm phục vụ cho các hoạt động của Công ty
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên chỉ thị, cụ thể sẽ trao đồi cụ thể phụ trách công việc khi phỏng vấn vào vị trí nhân viên văn phòng
- Làm việc quản lý dự án,liên hệ và đối ứng với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật để liên lạc giao tiếp và đối ứng với các khách hàng người nước ngoài.
- Thành thạo về vi tính văn phòng như Word, Excel đăc biệt là corel
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, dễ hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ
• Hưởng thù lao hấp dẫn và chính sách đãi ngộ tốt;
• Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc;
• Bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, nghỉ mát, …
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.