Mô Tả Công Việc
- Xem, kiểm tra, duyệt tin khách hàng đăng trên trang web.
- Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ thông qua các kênh Email, Hotline, Live Chat.
- Kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm trên trang web.
- Các công việc phát sinh hàng ngày khác.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (nghỉ trưa 1h), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường hoặc/và có kinh nghiệm giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Thích làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 6,5 triệu - 10 triệu (theo từng vị trí thăng tiến của công việc)
• Xét tăng lương 6 tháng 1 lần
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…..theo quy định
• Nghỉ 12 ngày phép/năm, Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13,...
• Tham gia miễn phí khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản ngành Thương mại điện tử
• Được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo
• Thưởng Top hàng tháng dành cho nhân viên xuất sắc
• Tham gia các hoạt động: ngoại khóa, team building, văn nghệ, thể thao, tân niên, tất niên, lì xì, 8-3, 20-10,....
• Môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến cao. (Xét thăng tiến theo tháng/quý)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.