Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng trao đổi và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Gọi điện cho các khách hàng đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của công ty
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, ...
(Sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có tố chất Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, có tố chất tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ ,kỹ năng mềm.
- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao
- Được làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực
- Được nghỉ thứ bảy và chủ nhật
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.