Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các bước công việc theo quy trình nghiệp vụ Văn thư - Lưu trữ gồm:
+ Sắp xếp, phân loại, hệ thống hóa hồ sơ - tài liệu;
+ Đánh máy, biên mục phiếu tin; …
Và các khâu nghiệp vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Công ty.
- Địa điểm làm việc: tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong công tác chỉnh lý hồ sơ; công tác văn thư – lưu trữ, sắp xếp văn bản, tài liệu lưu trữ;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Văn thư lưu trữ - Quản trị Văn phòng và các chuyên ngành khác theo yêu cầu công việc;
- Chấp nhận đi công tác tại các dự án theo sự phân công của Giám đốc (Biết tiếng Nga, tiếng Anh sẽ được trợ cấp thêm)
Hình thức
Quyền Lợi
+ Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của Công ty;
+ Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm như 30/04 – 01/5; 02/09; tết âm lịch, dương lịch;
+ Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong 1 năm;
+ Chế độ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.