Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Trực hotline Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng, mua sản phẩm của Công ty qua hotline.
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, phản hồi lại tới các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực hotline Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng, mua sản phẩm của Công ty qua hotline.
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, phản hồi lại tới các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 19 đến 30.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và thuyết phục. Ưu tiên chất giọng Hà Nội.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, cẩn thận, ham học hỏi, biết cách tiếp nhận và xử lý thông tin.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và thuyết phục. Ưu tiên chất giọng Hà Nội.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, cẩn thận, ham học hỏi, biết cách tiếp nhận và xử lý thông tin.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
2. Thu nhập từ 5 - 7 triệu/ tháng. Hưởng lương tháng thứ 13
3. Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH và các nghiệp vụ viễn thông liên quan từ cơ bản đến chuyên sâu khi tham gia công việc.
4. Thưởng: Theo kết quả kinh doanh của công ty quý, năm. Thưởng ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
5. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy chế của công ty.
6. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
7. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: liên hoan theo tháng, dã ngoại cùng công ty 3 lần/ năm, du lịch 1 lần/ năm.
2. Thu nhập từ 5 - 7 triệu/ tháng. Hưởng lương tháng thứ 13
3. Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH và các nghiệp vụ viễn thông liên quan từ cơ bản đến chuyên sâu khi tham gia công việc.
4. Thưởng: Theo kết quả kinh doanh của công ty quý, năm. Thưởng ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
5. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy chế của công ty.
6. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
7. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: liên hoan theo tháng, dã ngoại cùng công ty 3 lần/ năm, du lịch 1 lần/ năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.