Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại, kiểm tra mail và nhận file đặt hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng
- Xử lý các công việc phát sinh trong công tác hành chánh - văn phòng.
- Thực hiện những công việc được giao từ Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
- Vi Tính văn phòng cơ bản, nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo thêm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng + Các chế độ khác
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.