Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo văn bản, làm báo giá, hợp đồng...
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
- Tiếp nhận điện thoại và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Làm việc tại: 107/2 Tô Ngọc Vân – P.Thạnh Xuân – Q.12 – TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có tinh thần làm việc nhóm;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Sẽ trao đổi khác khi phỏng vấn;
- Thành thạo Microsoft office, và các phần mềm ứng dụng VP.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Lương từ 7 triệu – 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết), thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
- Phụ cấp: Phụ cấp đi lại, Phụ cấp liên lạc, Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên,…
- Phúc lợi:
+ Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
+ Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
+ Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.