Mô Tả Công Việc
- Nghe điện thoại, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các khóa học hoặc tư vấn nói chuyện trực tiếp với khách hàng
- Quản lý học viên tại trung tâm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý học viên tại trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
+ Nhanh nhẹn, năng động.
+ Lịch sự, nhã nhặn, thân thiện với khách hàng.
+ Có tinh thần làm việc tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Biết word, excel cơ bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Lịch sự, nhã nhặn, thân thiện với khách hàng.
+ Có tinh thần làm việc tốt, cầu tiến, ham học hỏi
- Biết word, excel cơ bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
+ Thời gian làm việc : từ 8h
+ Mức lương: Từ 6 -7 triệu tùy và khả năng làm việc + Hoa hồng tư vấn
+ Đánh giá, thưởng từ 1-2 lần / năm tùy vào hiệu quả làm việc
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
+ Được đóng BHXH , BHYT
+ Mức lương: Từ 6 -7 triệu tùy và khả năng làm việc + Hoa hồng tư vấn
+ Đánh giá, thưởng từ 1-2 lần / năm tùy vào hiệu quả làm việc
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
+ Được đóng BHXH , BHYT
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.