Mô Tả Công Việc
- Lập báo giá, hồ sơ nghiệm thu thanh toán
- Thống kê hồ sơ, hợp đồng, biên bản
- Tiếp nhận bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng tài liệu của công ty
- Xử lý công văn, giấy tờ văn bản
- Mua sắm văn phòng phẩm và nhu cầu đồ dùng lại tại VP của nhân viên
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo các kỹ năng MS office (Word, Excel, Power Point) và các phần mềm liên quan đến công việc
- Siêng năng, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo năng lực và sẽ thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn: từ 8 đến 10tr
- Lương tháng thứ 13, du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, tết.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật ( BHXH, BHYT )
- Các chính sách khác theo quy định công ty
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.