Mô Tả Công Việc
Làm các công việc liên quan với hành chánh / văn phòng như tiếp đón khách hàng, trả lời thắc mắc của
khách hàng tại văn phòng cũng như qua điện thoại và email, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục / giấy
tờ, thu phí,
• Tư vấn về khóa học, ngành nghề và trường học ở các nước như Mỹ, Úc, Canada, New Zealand & Anh
• Dịch thuật (Viet-Anh, Anh Viet) và làm văn bản
• Đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
• Báo giá và đặt vé máy bay và bảo hiểm cho khách hàng
• Trong một sô trường hợp đặc biệt phải tham gia đi đưa/nhận công văn, thư từ cùa công ty cho các cơ
quan chức năng và các đôi tác.
• Tham dự khóa đào tạo trong và ngoài nước
• Đảm bảo cơ sở vật chất sạch sẽ, gọn gàng trong quá trình sử dụng
• Các công việc khác do Giám Đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại Học
• Tiếng Anh lưu loát
• Sử dụng Word, Excel, Powerpoint, Internet thành thạo, khả năng tìm kiếm thông tin tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý qua điện thoại tốt.
• Cẩn thận, có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
• Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm cao. Hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• Ưu tiên ứng có kinh nghiệm làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ từ đầu
• Lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực
• Tham gia đầy đủ các chế độ của Luật lao động và các chính sách khác của Công ty: Tham gia, du lịch, nghi mát, thưởng, nghĩ lễ...
• Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.