Mô Tả Công Việc
- Thư ký ghi chép nội dung họp và thực hiện chuyển thông tin theo yêu cầu của hội đồng.
- Chuẩn bị phòng hội thảo, bật máy lạnh, chuẩn bị ghế, máy tính, máy chiếu, giữ gìn văn phòng sạch sẽ.
- Thông báo về các sự kiện trong tháng và trong tuần và chuẩn bị vé tham dự
- Tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ trong công ty.
- Xin phép cho các hội thảo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có khả năng lập thời gian biểu, lưu trữ hồ sơ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
- Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc
- Tiếng Anh: giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng, tháng lương thứ 13.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.