Mô Tả Công Việc
- Làm các công việc văn phòng.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đến trao đổi tại văn phòng
- Lưu thông tin của KH liên hệ tới công ty và tư vấn các vấn đề mà KH đặt ra.
- Lưu các công văn đến và công văn đi , cung cấp các công đến và đi cho các phòng ban khi có yêu cầu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban.
- Theo dõi chấm công và phép năm cho toàn công nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác trong văn phòng và theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc cụ thể trao đổi qua phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm : 02 năm làm nhân viên văn phòng , hành chính nhân sự.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt
- Ham học hỏi, cầu tiến , trung thực
- Cẩn thận, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt..
-Chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo thỏa thuận.
- Làm việc trong môi trường sang tạo và chuyên nghiệp, được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.