Mô Tả Công Việc
- Làm việc với máy tính, tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và xử lý tình huống từ khách hàng
- Ghi nhận thông tin và làm đơn hàng.
- Làm báo giá,làm hồ sơ thầu,liên hệ tiếp xúc khách hàng (ưu tiên người từng làm trong lĩnh vực thiết bị giáo dục)
- GIờ làm việc:Hành chánh
- Làm các công việc mà BGĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ TRUNG CẤP trở lên, thuần thục excel và word, ưu tiên nữ
- Ưu tiên ứng viên có 6 tháng kinh nghiệm trong những lĩnh vực liên quan (Chăm sóc khách hàng, tư vấn, call center...)
- Có khả năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực cao, chăm chỉ cần cù,chính xác trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương 6 tháng tăng 1 lần
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Lương thưởng phụ cấp nếu hoàn thành tốt công việc
- Cơ hộ đào tạo thăng tiến,giúp nhân viên có nhiều kinh nghiệm học hỏi,phát huy khả năng
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.